Banner

Tin tức

Rút hồ sơ gốc xe ô tô uy tín tại Bạc Liêu

Đông Á Group tự hào là đơn vị chuyên hỗ trợ các dịch vụ rút hồ sơ gốc dành cho xe ô tô cực kỳ uy tín tại khu vực Bạc Liêu. Để biết thêm chi tiết xin các bạn chớ bỏ lỡ dịch vụ có một không hai này nhé!

Dịch vụ rút hồ sơ gốc ô tô nhanh chóng uy tín

Bạn vừa tậu được em xe cũ và đang muốn đổi tên chính chủ nhưng không biết đâu là nơi sang tên ô tô uy tín tại Bạc Liêu?

​​Rút hồ sơ gốc xe ô tô uy tín tại Bạc Liêu

Ngay tại đây đã có Đông Á Group, chuyên trong dịch vụ rút hồ sơ góc dành cho xe ô tô tại 63 tỉnh thành trong đó có Bạc Liêu là một tỉnh được chú trọng khá nhiều.

Khi đến Đông Á Group các bạn hãy hoàn toàn an tâm, ở đây luôn có nhân viên nghe máy tiếp nhận yêu cầu khách hàng, nếu có thời gian bạn có thể đến tận văn phòng để trực tiếp trao đổi và tự vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Trong năm 2022, trong dịch vụ rút hồ sơ gốc tại Bạc Liêu của Đông Á sẽ rất mắt nhiều chính sách ưu đãi cùng với mức giá cực kỳ hấp dẫn luôn nhé! Cách thức để rút hồ sơ khi chọn Đông Á Group rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo qua nội dung dưới đây.

Thủ tục cần chuẩn bị khi rút hồ sơ gốc ô tô

Trường hợp phải rút hồ sơ gốc xe ô tô Khi thực hiện thủ tục sang tên đổi chủ đối (đăng ký xe) với xe ô tô khác tỉnh thì bắt buộc phải rút hồ sơ gốc xe.

Thủ tục rút hồ sơ gốc xe ô tô

Chủ xe phải xuất trình giấy tờ và nộp hồ sơ gồm:

1/ HĐMB có chứng thực đối với xe đứng tên cá nhân( Mang theo hộ khẩu, CMND)

2/ Nếu là công ty, cần:

  • Hóa đơn VAT đối với xe đứng tên công ty.
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh bản copy có sao y.
  • Giấy giới thiệu đến đội đăng ký xe, phòng CSGTĐB đăng ký xe.

3/ Giấy khai đăng ký xe.

4/ Đăng ký xe bản chính

5/ Biển số xe

  • Giấy khai sang tên, di chuyển xe và phiếu sang tên di chuyển kèm theo chứng từ chuyển quyền sở hữu xe.
  • Giấy giải chấp nếu chủ trước có vay ngân hàng.
  • Hồ sơ gốc của xe theo quy định.

Như vậy, sang tên đổi chủ khác tỉnh, thành phố thì cần phải có hồ sơ gốc thì mới có thể sang tên đổi chủ được.

Qua những yêu cầu trên chắc không hẳn là thực khó phải không nào các bạn! Hãy nhanh chóng liên hệ với Đông Á Group để được hỗ trợ dịch vụ lấy hồ sơ chính chủ nhanh chóng nhất cho những khách hàng tại tỉnh Bạc Liêu nhé!

Tại sao nên chọn ĐÔng Á Group để rút hồ sơ gốc?

Làm việc luôn đặt lợi ích KH lên hàng đầu

Phần lớn đội ngũ nhân viên của Đông Á Group nắm rõ một điều rằng thành công của Đông Á Group nằm trong những giá trị mà Đông Á Group đem lại cho khách hàng. Bởi thế, chúng tôi cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt ngoài mong đợi cho mọi khách hàng khi đến với Đông Á Group.

Rút hồ sơ gốc xe ô tô uy tín tại Bạc Liêu

Dịch vụ Uy Tín - Nhanh Chóng

Chúng tôi cho nhân viên trực điện thoại 24/7 trong giờ hành chính (kể cả ngoài giờ), các bạn chỉ cần gọi không quá 30s sẽ có nhân viên bắt máy và tư vấn một cách nhiệt tình và miễn phí.

Chúng tôi là đơn vị hoạt động đã từ khá lâu, sở hữu phong cách làm việc chuyên nghiệp và kinh nghiệm khá dày dặn nên đối với dịch vụ rút hồ sơ gốc ô tô Bạc Liêu là điều dễ dàng. Cũng chính vì đó mà thương hiệu Đông Á Group ngày một lớn mạnh và uy tín hơn rất nhiều.

Tận Tâm - Nhiệt Tình

Rút hồ sơ ô tô Bạc Liêu

Không những hỗ trợ nhanh chóng hoàn tất yêu cầu mà hậu dịch vụ nếu quý khách hàng (các bạn) có điều gì thắc mắc Đông Á Group sẽ giải thích tận tình. Tất cả công việc chúng tôi làm luôn hướng đến lợi ích khách hàng, tất cả vì một dịch vụ rút hồ sơ ô tô gốc bền vững, dài lâu và uy tín nhất tại Bạc Liêu.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua thông tin sau:

Đông Á Group

Hotline: 090 668 3533 - 090 678 3533 Tư vấn - báo giá dịch vụ

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

ĐÔNG Á GROUP

 

 

Tin tức khác

Bài Viết Gần Đây