Banner

Tin tức

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Vũng Tàu

 

Bạn đang cần rút hồ sơ gốc cho ô tô tại Vũng Tàu nhưng chưa biết rõ quy trình cũng như cần thủ tục ra sao?
Bạn rất muốn tự đi rút hồ sơ gốc nhưng quá bận rộn vì công việc hằng ngày?
Bạn đang rất cần một dịch vụ chuyên nhận sang tên rút hồ sơ gốc tại khu vực Vũng Tàu?
Bạn thấy nhiều đơn vị nhận dịch vụ này nhưng lo về Uy Tín - Giá Cả?
Bạn lo về thời gian nhận được hồ sơ gốc trong khi bạn cần rất gấp?

>>> Tìm hiểu thêm:

Rút hồ sơ gốc xe ô tô Đồng Nai

Dịch vụ sang tên - rút hồ sơ gốc ô tô tại Vũng Tàu | Đông Á Group

Nhắc đến dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại tỉnh Vũng Tàu thì ta không thể không kể đến đơn vị Đông Á Group. Bởi vì sao? Chính tại đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ rút hồ sơ gốc xe một cách chuyên nghiệp, bài bản được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên lành nghề.

Để phục vụ tốt nhất cho Quý Khách Hàng Công Ty Đông Á Group đảm bảo và thực hiện đúng với ba tiêu chí sau:

  1. Chuyên nghiệp, uy tín: Uy tín về cam kết tính minh bạch và pháp lý trong hộp đồng - Chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.

  2. Đúng hẹn và Nhanh chóng: Ngoài chất lượng ra thì tốc độ cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt tại Đông Á Group so với những đơn vị cùng lĩnh vực.

  3. Giá phải chăng: Mức chúng tôi đạu ra luôn phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng cùng sự tư vấn chân tình, qua điện thoại qua Zalo hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô Đồng Nai

Đơn Vị Đông Á Group luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá trị nhất có thể. Cùng với đó, đội ngũ luật sư cố vấn, nhân viên nhiệt tình sẽ dễ dàng giúp bạn giải quyết những khó khăn đang mắc phải.

Chính vì lẽ đó, mà bạn luôn cần đến chúng tôi và ngược lại.

Rút hồ sơ gốc ô tô ta cần những gì?

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Có thể bạn chưa biết, Thủ tục để rút hồ sơ gốc giấy đăng kí xe được nhà nước quy định tại Khoản 2 Điều 10 Thông tư 58/2020/TT-BCA như sau:

- Thứ nhất, tổ chức, cá nhân bán; điều chuyển; cho; tặng; phân bổ hoặc thừa kế xe phải khai báo và nộp giấy chứng nhận đăng ký; biển số xe theo quy định tại khoản 3 Điều 6 Thông tư này.

- Thứ hai, tổ chức, cá nhân mua; được điều chuyển; cho; tặng; phân bổ hoặc được thừa kế xe liên hệ với cơ quan đăng ký xe nơi cư trú. Nộp giấy tờ theo quy định tại Điều 7; khoản 2, khoản 3 Điều 8; giấy chứng nhận thu hồi đăng ký; biển số xe và xuất trình giấy tờ của chủ xe theo quy định tại Điều 9 Thông tư này để làm thủ tục đăng ký sang tên.

Chuẩn bị hồ sơ gốc xe ô tô Đồng Nai

Như vậy, đối chiếu với quy định tại Điều 7; Khoản 2 và 3 Điều 8 của Thông tư này; để làm thủ tục rút hồ sơ gốc thì bạn cần có các giấy tờ sau:

  • 02 Giấy khai sang tên, di chuyển xe (theo mẫu)
  • Giấy chứng nhận đăng ký xe và biển số xe
  • Đăng ký đăng kiểm xe
  • Giấy tờ tùy thân như Sổ hộ khẩu, Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân
  • Chứng từ chuyển quyền sở hữu xe (giấy tờ mua bán, tặng cho, thừa kế,…) được công chứng; hoặc chứng thực theo quy định của pháp luật.

Bước 2: Nộp hồ sơ

Sau khi bạn đã chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ hồ sơ cần thiết đồng thời bạn hãy đem những giấy tờ và tài liệu này đến cơ quan có thẩm quyền để được giải quyết việc rút hồ sơ gốc của xe ô tô.

Nộp hồ sơ gốc xe ô tô Đồng Nai

- Cơ quan có thẩm quyền tiến hành thủ tục xin rút hồ sơ gốc xe ô tô là Phòng Cảnh sát giao thông; Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt; Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh; thành phố trực thuộc trung ương (sau đây viết gọn là Phòng Cảnh sát giao thông).

- Vậy cơ quan có thẩm quyền thực hiện trong trường hợp của bạn là Phòng cảnh sát giao thông tại nơi bạn đang cư trú.

Qua nội dung trên hy vọng sẽ giúp ích phần nào, nếu có nhu cầu về Sang Tên - Rút Hồ Sơ Gốc Ô tại Vũng Tàu xin đừng quên gọi cho Đông Á Group chúng tôi nhé!

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

ĐÔNG Á GROUP

 

 

Tin tức khác

Bài Viết Gần Đây