Banner

Tin tức

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Vĩnh Long

Có vẻ bạn đang tò mò về những quy trình rút hồ sơ gốc xe máy tại tỉnh Vĩnh Long có cách thức ra sao? Thủ tục đơn giản hay phức tạp? Bài viết dưới đây Đông Á Group sẽ bật mí cho bạn một số thông tin về Rút hồ sơ gốc ô tô tại Vĩnh Long phần nào tháo gỡ nổi bâng khuân cho bạn.

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Vĩnh Long

Tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến nội dung Rút hồ sơ gốc ô tô tại Vĩnh Long xin đừng ngần ngại mà hãy gọi cho Đông Á Group để được tư vấn. Chúng tôi luôn tự là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý Uy Tín & Chuyên Nghiệp đặc biệt là Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Vĩnh Long đầy Uy Tín - Nhanh Chóng.

Dịch vụ rút hồ sơ gốc ô tô tại Vĩnh Long

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Vĩnh Long được hiểu giản đơn là lấy bộ hồ sơ gốc từ chủ cũ để phục vụ cho việc sang tên đổi thành tên chủ sở hữu mới, mà bộ hồ sơ gốc này sẽ được cắt góc tại cục cảnh sát giao thông.

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô

Có thể nói, khi người bán muốn sang nhượng ô tô có đăng ký khác tỉnh với người mua thì đây là quá trình bắt buộc (Theo quy định tại Điều 12 Thông tư số 15/2014/TT-BCA ngày 04/4/2014 của Bộ Công an). Và khi thực hiện rút hồ sơ gốc cần thiếu thiểu những thủ tục sau đây:

- Xuất trình CMT/Hộ khẩu đăng ký thường trú

- 02 Giấy sang tên xe ô tô theo mẫu quy định sẵn của cơ quan thẩm quyền.

- 02 bộ cà số khung số máy (yêu cầu nét chữ rõ ràng).

- Giấy chứng nhận đăng ký xe và biển số xe.

Đông Á Group là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô nhanh chóng tại Vĩnh Long. Nếu bạn đang sống tại Vĩnh Long mà cần thuê dịch vụ rút hồ số gốc ô tô giá rẻ, nhanh chóng thì hãy nhanh tay gọi ngay cho Đông Á Group chúng tôi nhé, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt hơn ngoài mong đợi.

Rút hồ sơ gốc xe ô tô

Khi bạn chọn chúng tôi bạn sẽ nhận được một dịch vụ mà không đâu có được:

  • Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, hết lòng vì nhiệm vụ được giao.
  • Luôn xem khách hàng là thượng đế, lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là tiền để phát triển.
  • Quan hệ rộng, thực hiện rút hồ sơ bao giờ cũng nhanh hơn gấp 2 - 3 lần so với người thường đi rút.
  • Giá thành cạnh tranh, giao hồ sơ gốc không cần gặp mặt đảm bảo uy tín nhất thị trường.
  • Dịch vụ hậu mãi, hợp pháp, hỗ trợ tận tình, tư vấn miễn phí,...

Trên đây là toàn bộ nội dung giới thiệu của chúng tôi về dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Vĩnh Long cũng như các vấn đề pháp lý có liên quan trong trong phạm vi này.

Trong quá trình tìm hiểu nếu như quý khách hàng còn thắc mắc hay quan tâm và có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khi thuê rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Vĩnh Long thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới đây nhé!

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

ĐÔNG Á GROUP

 

 

Tin tức khác

Bài Viết Gần Đây