Banner

Tin tức

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Trà Vinh

Bạn mới sắm được chiếc ô tô từ ông bạn thân hay người nào đó bán trên mạng, nhưng theo quy định của nhà nước khi mua bán ô tô cũ giữa 2 bên khác tỉnh thì bắt buộc phải rút hồ sơ gốc và sang tên đổi chủ mới (người mua), nên có lẻ bạn đang cần tìm đơn vị chuyên rút hồ sơ gốc ô tô uy tín giá rẻ tại tỉnh Trà Vinh?

Đông Á Group chuyên nhận rút hồ sơ gốc ô tô nhanh chóng

Theo quy định tại Điều 12 Thông tư số 15/2014/TT-BCA ngày 04/4/2014 của Bộ Công an quy định về đăng ký xe, Công dân đến cơ quan đăng ký xe ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký xe để làm thủ tục (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh).

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Trà Vinh

Công Ty Đông Á là một nơi có kinh nghiệm chuyên môn trong dịch vụ rút hồ sơ gốc cho ô tô đã hơn 5 năm. Hơn thế nữa tại đây có mối quan hệ rộng nên thực hiện rút hồ sơ chỉ mất từ 2 cho đến 3 ngày.

Khi rút hồ sơ gốc cần những thủ tục gì?

Xuất trình Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân (bản gốc ), Sổ hộ khẩu (trong trường và một số Giấy tờ khác có giá trị tương đương:

➤ 02 giấy sang tên, đổi xe (theo mẫu chuẩn quy định).

➤ 02 bộ cà số khung, số mấy xe ô tô.

➤ Giấy chứng nhận đăng ký và biển số xe.

Chứng từ chuyển quyền sở hữu xe (giấy tờ mua bán, tặng cho, thừa kế,…), tất cả giấy tờ được chứng thực hoặc công chứng theo quy định của nhà nước.

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Trà Vinh

Ưu điểm nổi bật khi chọn dịch vụ rút hồ sơ tại Đông Á Group

  • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình.
  • Thủ tục đơn giản.
  • Thời gian xử lý nhiệt vụ nhanh chóng chỉ trong 2 ngày.
  • Giao dịch tận nơi hoặc trung gian qua bộ phân giao hàng toàn quốc.

Một số lưu ý khi thực hiện rút hồ sơ gốc ô tô

- Bạn nên cẩn thận cần và tránh gấp khi gặp phải xe không rõ nguồn gốc, có va chạm với nhưng vụ án hay xe đang trong tình trạng có tranh chấp.

- Nên tìm hiểu kỹ trước khi mua, nắm rõ gốc gác chủ xe, đảm bảo xe đang chuẩn bị rút hồ sơ gốc khi bị tranh chấp hoặc là xe tang vật trong vụ án nào đó.

- Phải nộp lại đang ký gốc (của chủ cũ) cho Công An tức là nơi rút hồ sơ. Sau đó họ sẽ cắt góc đồng thời đính kèm với bộ hồ sơ mới cho bạn mang đến tỉnh Trà Vinh để xin yêu cầu làm thủ tục sang tên đổi chủ.

- Trong nhiều trường hợp, khi làm thủ tục rút hồ sơ gốc ô tô cần phải xuất trình chứng minh thư nhân và sổ hộ khẩu để cơ quan Công An đối chứng, nên các bạn nhớ cầm theo cho chắc nhé!

Có nên sử dụng dịch vụ rút hồ sơ gốc ô tô tại Trà Vinh?

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô

Nếu bạn là một người bạn rộn với công việc, không có thời gian để tự rút, hoặc không rành về những thủ tục rắc rối thì có thể liên hệ với Đông Á Group để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình bạn nhé!

Khi bạn chọn Đông Á chắc chắn bạn sẽ hài lòng đến ngoài mong đợi, mọi chi tiết xin hãy liên hệ qua hotline bên dưới.

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

 

Tin tức khác

Bài Viết Gần Đây