Banner

Tin tức

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Hải Phòng

Hải Phòng là chốn ăn chơi khét tiếng, nên việc sử dụng phương tiện ô tô đi lại là điểu hiển nhiên. Chính vì thế mà tại đây cũng có nhiều cuộc trao đổi mua bán ô tô cũng như dịch vụ rút hồ sơ gốc, sang tên đổi chủ xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Hầu hết mọi người ngày nay đều bận rộn với công việc nên ít ai có thể tự tay đi rút cho mình bộ hồ sơ gốc sau đó lại phải đem trở lại tỉnh Hải Phòng xin sang tên đổi chủ. Cũng bởi thế mà dịch vụ sang tên, rút hồ sơ gốc tại Hải Phòng được chú trọng bởi đơn vị Đông Á Group chúng tôi.

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Hải Phòng

Dich vụ rút hồ sơ gốc uy tín tại Hải Phòng

Đông Á Group luôn tự hào mình là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm và mối quan hệ rộng trên thị trường giấy tờ hay thủ tục hồ sơ. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7 các ngày trong tuần, các bạn có nhu cầu chỉ việc liên hệ sẽ được nhân viên tiếp đón nồng nhiệt.

Tất cả những thủ tục tại Đông Á đều rất đơn giản, gọn gàng và cam kết là hoàn toàn hợp pháp.

Hơn thế nữa, Đông Á Group nhận rút hồ sơ ô gốc ô tô chỉ trong vòng 2 ngày là có ngay và giao tận nhà cho khách hàng thân mến, đã thế còn được ưu đãi với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường tình Hải Phòng.

Rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Hải Phòng

Lưu ý: Đông Á chúng tôi không nhận dịch vụ với những xe không rõ nguồn gốc, trong thời gian tranh chấp hoặc có va chạm với vụ án nào đó.

Quy trình rút hồ sơ gốc cho ô tô tại Hải Phòng

⭐Bước 1: Hai bên mua và bán xe tới tự lên lích đến cơ quan công chứng nhà nước để làm giấy công chứng việc mua bán xe ô tô (nếu quen biết có thể viết giấy tay và ký tên).

⭐Bước 2: Trường hợp mua xe khác tỉnh, theo luật nhà nước thì giữa bên mua hoặc bên bán phải tiến hành hợp tác cho việc rút hồ sơ gốc tại Phòng cảnh sát giao thông Tỉnh, hoặc thành phố cấp Trung Ương.

⭐Bước 3: Khi nhận được hồ sơ gốc bạn cần đến Cơ Quan Cảnh Sát nộp xin sang tên đổi chủ đồng thời đóng phí trước bạ (đóng phí tại Kho bạc gần nhất).

Theo như 3 bước trên, cho ta thầy việc rút hồ sơ gốc xe ô tô tuy không phải là quá khó nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức đi lại. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đi lại hoặc không có nhiều thời gian để xin, hay nộp yêu cầu sang tên đổi chủ ô tô thì hãy để Đông Á Group có cơ hội được phục vụ các bạn.

Chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô nhanh gọn, giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng. Luôn luôn quyền lợi khách và đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy sự hài lòng khách hàng là động lực phát triển.

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe ô tô

Những dịch vụ khác của Đông Á Group

+ Hỗ trợ mọi giấy tờ, thủ tục khi đăng ký xe mới.

+ Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục sang tên, đổi biển doanh nghiệp, đổi biển 5 số giá rẻ.

+ Tìm chủ xe để sang tên - nhượng quyền chủ sở hữu phương tiện nhanh chóng.

+ Tư vấn thủ tục công chứng, ủy quyền hợp đồng mua bán tận tâm.

+ Hỗ trợ làm thủ tục thay đổi màu sơn xe ô tô.

+ Hỗ trợ tư vấn chuyển vùng, rút hồ sơ xe ô tô trên toàn quốc.

+ Hỗ trợ tư vấn & làm giấy tờ xe khi bị thất lạc uy tín, nhanh gọn,...

Rút hồ sơ ô tô tại Hải Phòng

Và còn rất nhiều dịch vụ khác tại Đông Á Group, chúng tôi sinh ra là để phục các bạn nhất là dịch vụ rút hồ sơ gốc tại Hải Phòng luôn nhé! Nếu giờ bạn chưa có nhu cầu thì hãy lưu số chúng tôi lại, để khi cần là có ngay.

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

ĐÔNG Á GROUP

  • Địa chỉ: số 14 Phan Chu Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng
  • Hotline: 090 668 3533
  • Email: [email protected]

 

 

Tin tức khác

Bài Viết Gần Đây